คุณกำลังมองหาอะไร?

ศู

ศูนย์อนามัยที่ 9 จัดอบรมพัฒนาบุคลากรด้านการสื่อสารอย่างมืออาชีพ

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

15.11.2561
10
0
แชร์
15
พฤศจิกายน
2561

ศูนย์อนามัยที่ 9 จัดอบรมพัฒนาบุคลากรด้านการสื่อสารอย่างมืออาชีพ

ศูนย์อนามัยที่ 9 จัดอบรมพัฒนาบุคลากรด้านการสื่อสารอย่างมืออาชีพ
วันที่ 13 พฤศจิกายน 2561 เวลา 09.30 น. นพ.วีรพล กิตติพิบูลย์ ผู้อำนวยการศูนย์อนามัยที่ 9 นครราชสีมา เป็นประธานเปิดการอบรม พัฒนาบุคลากรด้านการสื่อสารอย่างมืออาชีพ พร้อมได้รับเกียรติจากวิทยากร อาทิ
อาจารย์สนธยา ศรีเวียงธวัช ผู้อำนวยการสถาบันพัฒนาการพูดและบุคลิกภาพ อาจารย์สุชาดา สารบุญ ที่ปรึกษากรมอนามัย ร่วมด้วยคณะผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ศูนย์อนามัยที่ 9 กว่า 50 คน ระหว่างวันที่ 13-14 พฤศจิกายน 2561 ณ ห้องประชุมพฤกษ์สาธร ชั้น 3 ศูนย์อนามัยที่ 9 นครราชสีมา
นพ.วีรพล กิตติพิบูลย์ ผู้อำนวยการศูนย์อนามัยที่ 9 กล่าวว่า การพัฒนาบุคลากรด้านการสื่อสารอย่างมืออาชีพเป็นส่วนหนึ่งของ \"โครงพัฒนาบุคลากรให้มีสมรรถนะและมีความสุขในการปฏิบัติงานเพี่อรองรับภารกิจด้านส่งเสริมสุขภาพและ อนามัยสิ่งแวดล้อม ศูนย์อนามัยที่ 9
ซึ่งเชื่อว่าการสื่อสารจะสามารถสร้างความรอบรู้ด้านสุขภาพและอนามัยสิ่งแวดล้อมแก่ประชาชน เพื่อให้เข้าถึง เข้าใจ จนสามารถปรับเปลี่ยนพฤติกรรมที่พึงประสงค์ได้ อีกทั้ง เป็นการพัฒนาศักยภาพ เพิ่มพูนทักษะและสร้างความมั่นใจแก่บุคลากรด้านการสื่อสารได้อย่างมืออาชีพ มีความ Smart อันจะก่อให้เกิดประโยชน์ทั้งต่อบุคลากรเอง ต่องานขององค์กรและสร้างความเชื่อมั่นต่อภาคีเครือข่ายรวมถึงสังคมโดยส่วนรวมต่อไป

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน