คุณกำลังมองหาอะไร?

กา

การเยี่ยมตรวจเยี่ยมเสริมพลัง เขตสุขภาพที่ 9 โดย นพ.อุดม อัศวุตมางกุร สาธารณสุขนิเทศก์เขตสุขภาพที่ 9

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

23.07.2567
4
0
แชร์
23
กรกฎาคม
2567

วันที่ 23 กรกฎาคม 2567 ศูนย์อนามัยที่ 9 นครราชสีมา ให้การต้อนรับ นพ.อุดม อัศวุตมางกุร สาธารณสุขนิเทศก์เขตสุขภาพที่ 9 และคณะ ในการตรวจเยี่ยมเสริมพลัง และให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์และสาธารณสุข เขตสุขภาพที่่ 9
โดยมี พญ.ทิพา ไกรลาศ ผู้อำนวยการศูนย์อนามัยที่ 9 นครราชสีมา ผู้บริหาร และเจ้าหน้าที่ให้การต้อนรับคณะตรวจเยี่ยมเสริมพลังเขตสุขภาพที่ 9 โดย นพ.อุดม อัศวุตมางกุร สาธารณสุขนิเทศก์เขตสุขภาพที่ 9 ได้เยี่ยมชมการจัดบริการ PP&P 4 Service โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพศูนย์อนามัยที่ 9 ประกอบด้วย LM/ Urban hospital/ Child Daycare/ Elderly care center และมอบนโยบายระดับเขตสุขภาพที่ 9 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ในด้านส่งเสริมสุขภาพและอนามัยสิ่งแวดล้อม การบูรณาการงานกับเขตสุขภาพที่ 9
ทั้งนี้ พญ.ทิพา ไกรลาศ ผู้อำนวยการศูนย์อนามัยที่ 9 นครราชสีมา ได้นำเสนอผลการดำเนินงานมุ่งเน้นกรมอนามัย การบูรณาการงานกับเขตสุขภาพ และงานที่เกี่ยวข้องกับกรมอนามัย
หลังจากการนำเสนอ นพ.อุดม อัศวุตมางกุร สาธารณสุขนิเทศก์เขตสุขภาพที่ 9 ให้ข้อเสนอแนะ และแนวทางการต่อยอดการดำเนินงานเพื่อการพัฒนาศักยภาพการดำเนินงานให้ครอบคลุม เน้นการเข้าถึงการส่งเสริมสุขภาพและอนามัยสิ่งแวดล้อมให้ยังยืนต่อไป

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน