คุณกำลังมองหาอะไร?

ศู

ศูนย์อนามัยที่ 9 นครราชสีมา ร่วมตรวจราชการและนิเทศงานกระทรวงสาธารณสุข กรณีปกติ เขตสุขภาพที่ 9 จังหวัดบุรีรัมย์ ระหว่างวันที่ 17-19 กรกฎาคม 2567 รอบที่ 2 ประจำปีงบประมาณ 2567

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

19.07.2567
1
0
แชร์
19
กรกฎาคม
2567

แพทย์หญิงทิพา ไกรลาศ ผู้อำนวยการศูนย์อนามัยที่ 9 นครราชสีมา และนางสุจิตตรา สุมนนอก รองผู้อำนวยการศูนย์อนามัยที่ 9 นครราชสีมา และคณะตรวจราชการฯ ศูนย์อนามัยที่ 9
ตรวจราชการและนิเทศงานกระทรวงสาธารณสุข กรณีปกติ เขตสุขภาพที่ 9 รอบที่ 2/2567 จังหวัดบุรีรัมย์
โดยนายแพทย์ภูวเดช สุระโคตร
ผู้ตรวจราชการกระทรวงสาธารณสุข นายแพทย์อุดม อัศวุตมางกุร สาธารณสุขนิเทศก์ เขตสุขภาพที่ 9 เป็นประธานการตรวจราชการและนิเทศงานกระทรวงสาธารณสุข พร้อมคณะตรวจราชการกระทรวงสาธารณสุข ในเขตสุขภาพที่ 9 รอบที่ 2/2567 ณ จังหวัดบุรีรัมย์
การตรวจราชการและนิเทศงานกระทรวงสาธารณสุข รอบที่ 2 มีวัตถุประสงค์เพื่อประเมินผลความก้าวหน้าในการดำเนินงานตามเป้าหมาย และการแก้ไขปัญหาตามข้อเสนอแนะที่ให้ไว้จากการตรวจราชการรอบที่ 1 รวมทั้งปัญหาอุปสรรค ข้อเสนอแนะที่พบจากการตรวจราชการ ในประเด็นมุ่งเน้น 8 ประเด็น และประเด็นปัญหาระดับเขต ทั้งแบบ onsite และ online รวมถึงการลงพื้นที่หน่วยบริการสุขภาพระดับอำเภอในจังหวัดบุรีรัมย์ พร้อมทั้งเยี่ยมเสริมพลัง และกระตุ้น ติดตามให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์และสาธารณสุขในการดำเนินงานระดับจังหวัด อำเภอ และ รพ.สต
โดยทางผู้บริหารของศูนย์อนามัยที่ 9 และกรมอนามัยได้ให้ข้อชื่นชม และข้อเสนอแนะด้านวิชาการแก่พื้นที่ เพื่อใช้แนวทางในการดำเนินงานในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับกรมอนามัย และเป็นโอกาสในการพัฒนางานของจังหวัดบุรีรัมย์มั่นคง อย่างยั่งยืน

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน