คุณกำลังมองหาอะไร?

ศู

ศูนย์อนามัยที่ 9 นครราชสีมา จัดประชุมเชิงปฏิบัติการ “พัฒนาศักยภาพบุคลากรด้านการวิจัยและพัฒนางานวิชาการ ศูนย์อนามัยที่ 9 นครราชสีมา“

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

11.07.2567
4
0
แชร์
11
กรกฎาคม
2567

วันที่ 10-11 กรกฎาคม 2567 พญ.ทิพา ไกรลาศ ผู้อำนวยการศูนย์อนามัยที่ 9 นครราชสีมา มอบหมายให้ ดร.ภญ. ปุญชรัสมิ์ ศิริทรัพย์ ประธานคณะกรรมการพัฒนาและขับเคลื่อนวิชาการศูนย์อนามัยที่ 9 นครราชสีมา เป็นประธานเปิดการประชุมเชิงปฏิบัติการ “การพัฒนาศักยภาพบุคลากรด้านการวิจัยและพัฒนางานวิชาการ ศูนย์อนามัยที่ 9 นครราชสีมา” โดยมีกลุ่มเป้าหมายเป็นบุคลากรด้านวิชาการ จำนวน 2 รุ่นๆ ละ 50 คน รูปแบบการประชุมครั้งนี้ มีทั้งแบบ On-site ณ ห้องประชุมพฤกษ์สาธร ชั้น 3 ศูนย์อนามัยที่ 9 นครราชสีมา และ Online ผ่านระบบ Cisco WebEx

การประชุมครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริมให้บุคลากรมีความรู้ด้านการวิจัยทางการแพทย์และสาธารณสุขเพื่อการพัฒนางานวิจัยและวิชาการด้านการส่งเสริมสุขภาพและอนามัยสิ่งแวดล้อม สาระสำคัญของการประชุมเป็นการบรรยายในเรื่องการออกแบบการวิจัย การวิจัยเชิงทดลอง การเลือกตัวอย่าง การพัฒนาและตรวจสอบคุณภาพ เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย จริยธรรมการวิจัยในมนุษย์ด้านสังคมศาสตร์และมนุษยศาสตร์ โดยได้รับเกียรติ จาก ผศ.ดร.รชานนท์ ง่วนใจรัก ผู้ช่วยคณบดี (ฝ่ายบัณฑิตศึกษาและมาตรฐานการศึกษา) คณะสาธารณสุขศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎนครราชสีมา

ทั้งนี้ได้รับสนใจและให้ความร่วมมือจากบุคลากรศูนย์อนามัยที่ 9 นครราชสีมา เป็นอย่างดี

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน