คุณกำลังมองหาอะไร?

นา

นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข เป็นประธานพิธีเปิดการประชุมเชิงปฏิบัติการยกระดับการมีส่วนร่วมและกระชับมิตรเครือข่ายในภารกิจการส่งเสริมสุขภาพเพื่อประชาชนในระดับพื้นที่

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

27.06.2567
9
0
แชร์
27
มิถุนายน
2567

วันที่ 27 มิถุนายน 2567 นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข เป็นประธานในพิธีเปิดการประชุมเชิงปฏิบัติการยกระดับ
การมีส่วนร่วมและกระชับมิตรเครือข่ายในภารกิจการส่งเสริมสุขภาพเพื่อประชาชนในระดับพื้นที่ ณ โรงแรมปรินซ์ พาเลช กรุงเทพมหานคร โดยมี แพทย์หญิงอัจฉรา นิธิอภิญญาสกุล อธิบดีกรมอนามัย เป็นผู้กล่าวรายงาน วัตถุประสงค์เพื่อร่วมยกระดับการสร้างการมีส่วนร่วม สร้างพันธมิตรภาคีเครือข่ายส่งเสริมสุขภาพ การแลกเปลี่ยนองค์ความรู้พัฒนาระบบการส่งต่อข้อมูลสุขภาพประชาชน และบูรณาการนวัตกรรมการส่งเสริมสุขภาพร่วมกับภาคีเครือข่าย สนับสนุนการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ นโยบาย กลยุทธ์ และวางแผนการดำเนินงานการส่งเสริมสุขภาพกลุ่มวัยจากนโยบายสู่การปฏิบัติจริงในพื้นที่ โดยได้รับเกียรติจากผู้บริหารกระทรวงสาธารณสุข และคณะผู้บริหารกรมอนามัย ร่วมเป็นเกียรติในพิธีเปิด
ในการนี้นายสมเกียรติ วิริยะกุลนันท์รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา และนายแพทย์สุผล ตติยนันทพร ได้รับโล่เชิดชูเกียรติจังหวัดดีเด่นประสานพลังขับเคลื่อนชุมชนหมู่บ้านไอโอดีน แพทย์หญิงศรัญญา พันธุ์ทอง ผู้อำนวยการโรงพยาบาลคอนสวรรค์ ได้รับโล่เชิดชูเกียรติมาตรฐานงานอนามัยแม่และเด็ก แพทย์หญิงทิพา ไกรลาศ ผู้อำนวยการศูนย์อนามัยที่ 9 นครราชสีมา เข้ารับเกียรติบัตรเครือข่ายและร่วมแสดงความยินดีในครั้งนี้ ผู้เข้าร่วมประชุมประกอบด้วยนักวิชาการสาธารณสุขเชี่ยวชาญ (รองนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัด) และหัวหน้ากลุ่มงานส่งเสริมสุขภาพ จากสำนักงานสาธารณสุขจังหวัด ภาคีเครือข่ายการดำเนินงานส่งเสริมสุขภาพกลุ่มวัยในระดับพื้นที่ และนักวิชาการจากหน่วยงานสังกัดกรมอนามัย รวมจำนวน 280 คน

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน