คุณกำลังมองหาอะไร?

ระชุมเชิงปฎิบัติการประสานนโยบาย และแลกเปลี่ยนเรียนรู้การขับเคลื่อนงานส่งเสริมสุขภาพและอนามัยสิ่งแวดล้อมในพื้นที่ เขตสุขภาพที่ 7

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

21.06.2567
2
0
แชร์
21
มิถุนายน
2567

พญ.ทิพา ไกรลาศ ผู้อำนวยการศูนย์อนามัยที่ 9 นครราชสีมา เข้าร่วมประชุมเชิงปฎิบัติการประสานนโยบาย และแลกเปลี่ยนเรียนรู้การขับเคลื่อนงานส่งเสริมสุขภาพและอนามัยสิ่งแวดล้อมในพื้นที่ เขตสุขภาพที่ 7
โดยมี พญ.อัจฉรา นิธิอภิญญาสกุล อธิบดีกรมอนามัย ให้เกียรติเป็นประธานการประชุม มอบนโยบาย เยี่ยมเสริมพลัง เติมกำลังใจให้ภาคีเครือข่ายในการขับเคลื่อนงานส่งเสริมสุขภาพและอนามัยสิ่งแวดล้อมในพื้นที่ กำหนดการประชุมมีดังนี้ วันจันทร์ที่ 17 มิถุนายน 2567 ลงพื้นที่เยี่ยมเสริมพลัง health station รพ.สต.วังปทุม อำเภอวาปีปทุม จังหวัดมหาสารคาม และเยี่ยมเสริมพลังการดำเนินงานอาหารปลอดภัยในโรงพยาบาลกาฬสินธุ์ จังหวัดกาฬสินธุ์ วันอังคารที่ 18 มิถุนายน 2567 ประชุมกรมอนามัย ครั้งที่ 9/2567 และบรรยายทิศทางการขับเคลื่อนงานกรมอนามัย ตามนโยบาย ‘’5+5 เร่งรัดพัฒนาสานต่อ‘’ และรับฟังการนำเสนอผลการขับเคลื่อนงานแนวทางการสร้างความร่วมมือและบูรณาการงานเครือข่าย พร้อมทั้งแลกเปลี่ยนเรียนรู้ในพื้นที่ ณ ศูนย์อนามัยที่ 7 ขอนแก่น และจังหวัดในเขตสุขภาพที่ 7 (ร้อยแก่นสารสินธุ์) ระหว่างวันที่ 16 -18 มิถุนายน 2567
ทั้งนี้ การแลกเปลี่ยนเรียนรู้การดำเนินงาน health station โรงพยาบาลอาหารปลอดภัย ในพื้นที่เขตสุขภาพที่ 7 เป็นพื้นที่ต้นแบบที่มีกระบวนการดำเนินงานที่เป็นรูปธรรม และผลลัพธ์มีผลลัพธ์ที่ดีส่งผลดีต่อสุขภาพของประชาชน ทางศูนย์อนามัยที่ 9 จะนำสิ่งที่ได้รับมาพัฒนากระบวนการทำงานให้ดีและมีประสิทธิภาพต่อไป

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน