คุณกำลังมองหาอะไร?

ศู

ศูนย์อนามัยที่ 9 ร่วมกับ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดบุรีรัมย์ ลงพื้นที่ติดตามเฝ้าระวังการละเมิดพระราชบัญญัติการควบคุมการส่งเสริมการตลาดอาหารสำหรับทารกและเด็กเล็ก พ.ศ.2560 พื้นที่เขตสุขภาพที่ 9 เชิงรุก

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

11.06.2567
2
0
แชร์
11
มิถุนายน
2567

วันที่ 10 มิถุนายน 2567 แพทย์หญิงทิพา ไกรลาส ผู้อำนวยการศูนย์อนามัยที่ 9 นครราชสีมา มอบหมายให้ แพทย์หญิงสายทิพย์ ตัน นายแพทย์ชำนาญการพิเศษและกลุ่มงานพัฒนาอนามัยแม่และเด็ก ลงพื้นที่ติดตามเฝ้าระวังการละเมิดพระราชบัญญัติการควบคุมการส่งเสริมการตลาดอาหารสำหรับทารกและเด็กเล็ก พ.ศ.2560 เขตสุขภาพที่ 9 เชิงรุกร่วมกับสำนักสาธารณสุขจังหวัดบุรีรัมย์ ณ พื้นที่อำเภอเมือง จังหวัดบุรีรัมย์
การลงพื้นที่ครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อเป็นการเฝ้าระวังการละเมิดพระราชบัญญัติฯ ในสถานบริการต่างๆ ได้แก่ โรงพยาบาลบุรีรัมย์ สถานพัฒนาเด็กเล็ก และร้านค้า โดยมีการสุ่มตรวจเฝ้าระวังและให้ข้อมูลเกี่ยวกับพระราชบัญญัติฯฉบับนี้ในสถานบริการดังกล่าวฯ โดยผลจากการสุ่มติดตามการละเมิดดังกล่าวฯ ไม่พบการกระทำความผิดตามพระราชบัญญัติ จากการลงพื้นที่ในครั้งนี้ได้มีการให้ข้อมูลที่ถูกต้องแก่บุคลากรในสถานบริการของรัฐ ร้านค้า เพื่อสร้างความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับพระราชบัญญัติฯนี้ต่อไป

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน