คุณกำลังมองหาอะไร?

ศู

ศูนย์อนามัยที่ 9 ร่วมประชุมเชิงปฏิบัติการยกระดับโรงแรมและแหล่งท่องเที่ยวคุณภาพตาม มาตรฐานโรงแรมและแหล่งท่องเที่ยวที่เป็นมิตรกับสุขภาพและสิ่งแวดล้อม (GREEN Health Hotel & GREEN Health Attraction)

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

03.05.2567
5
0
แชร์
03
พ.ค.
2567

วันที่ 1-2 พฤษภาคม 2567 แพทย์หญิงทิพา ไกรลาศ ผู้อำนวยการศูนย์อนามัยที่ 9 นครราชสีมา มอบกลุ่มพัฒนาอนามัยสิ่งแวดล้อม ร่วมประชุมเชิงปฏิบัติการยกระดับโรงแรมและแหล่งท่องเที่ยวคุณภาพตามมาตรฐานโรงแรมและแหล่งท่องเที่ยวที่เป็นมิตรกับสุขภาพและสิ่งแวดล้อม (GREEN Health Hotel & GREEN Health Attraction)
ปีงบประมาณ 2567 ในวันที่ 1-2 พฤษภาคม 2567 ณ กรมอนามัย จังหวัดนนทบุรี โดยนายแพทย์อรรถพล แก้วสัมฤทธิ์ รองอธิบดีกรมอนามัย เป็นประธาน
ซึ่งการประชุมตัดสินโรงแรม และแหล่งท่องเที่ยว เพื่อรับรางวัลระดับประเทศ ประกอบด้วย GREEN Health Hotel Quality Awards 2024 รางวัลเพื่อการส่งเสริมศักยภาพและยกระดับโรงแรม และรางวัล GREEN Health Attraction ภายใต้มาตรฐานโรงแรม แหล่งท่องเที่ยวที่เป็นมิตรกับสุขภาพและสิ่งแวดล้อม โดยนำเสนอผลการคัดเลือกโดยผู้แทนจากศูนย์อนามัยที่ 1-12 และ สสม, และมีผู้เชี่ยวชาญเป็นคณะกรรมการในการตัดสิน
เพื่อเป็นการสร้างความภาคภูมิใจให้กับผู้ประกอบการโรงแรม รวมทั้งเป็นการประชาสัมพันธ์มาตรฐานให้ภาคีเครือข่ายได้ศึกษาและแลกเปลี่ยนการพัฒนาอนามัยสิ่งเวดล้อมในโรงแรมผ่านต้นแบบที่ดีในระดับพื้นที่

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน