คุณกำลังมองหาอะไร?

ศู

ศูนย์อนามัยที่ 9 ร่วมประชุมสภากาแฟ ณ โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

24.04.2567
2
0
แชร์
24
เมษายน
2567

วันที่ 24 เมษายน 2567 แพทย์หญิงทิพา ไกลาศ ผู้อำนวยการศูนย์อนามัยที่ 9 นครราชสีมา มอบหมายให้นางสุจิตรา สุมนนอก รองผู้อำนวยการ และนางสถาพร เป็นตามวา กลุ่มขับเคลื่อนยุทธศาสตร์และพัฒนากำลังคน ร่วมประชุมสภากาแฟ และร่วมกิจกรรมการส่งเสริมสุขภาพ ประจำเดือนเมษายน 2567 โดยมีนายชัยวัฒน์ ชื่นโกสุม ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมาประธานในพิธี การจัดประชุมในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นเวทีแลกเปลี่ยนความคิดเห็นระหว่างหัวหน้าส่วนราชการในจังหวัดนครราชสีมา และหารือแลกเปลี่ยนข้อราชการเกี่ยวกับการขับเคลื่อนงานต่างๆ พร้อมทั้งสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างส่วนราชการ รัฐวิสาหกิจและหน่วยงานเอกชนในพื้นที่ โดยหน่วยงานในสังกัดกระทรวงสาธารณสุขเป็นเจ้าภาพร่วมกัน
ในการประชุมในครั้งนี้ มีกิจกรรมการแสดงบูธนิทรรศการต่างๆ ได้แก่ การดูแลผู้สูงอายุ ลดหวานมันเค็ม การนวดแผนไทย การดื่มน้ำสมุนไพรตามธาตุ การตรวจวัดความดัน ฯลฯ โดยหน่วยงานในสังกัดกรมอนามัย
ทั้งนี้ ผู้เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ได้แลกเปลี่ยนการขับเคลื่อนงานต่างๆ และได้เยี่ยมชมบูธนิทรรศการดังกล่าว เพื่อให้เกิดความรอบรู้และนำไปปรับใช้กับตนเองอและองค์กร สู่การมีสุขภาพที่ดีและมีแนวทางการขับเคลื่อนงานอย่างมีคุณภาพต่อไป

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน