คุณกำลังมองหาอะไร?

ศู

ศูนย์อนามัยที่ 9 นครราชสีมา ร่วมกิจกรรมขับเคลื่อนการส่งเสริมและพัฒนาการอออกกำลังกายและกีฬาเพื่อมวลชนให้เป็นวิถีชีวิต จังหวัดนครราชสีมา

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

24.04.2567
9
0
แชร์
24
เมษายน
2567

วันที่ 23 เมษายน 2567 แพทย์หญิงทิพา ไกรลาศ ผู้อำนวยการศูนย์อนามัยที่ 9 นครราชสีมา ได้มอบหมายให้บุคลากรในหน่วยงาน ร่วมกิจกรรมขับเคลื่อนการส่งเสริมและพัฒนาการอออกกำลังกายและกีฬาเพื่อมวลชนให้เป็นวิถีชีวิต จังหวัดนครราชสีมา โดยมีนายชัยวัฒน์ ชื่นโกสุม ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา เป็นประธานในพิธี การจัดกิจกรรมครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาโคราชเมืองกีฬาให้เกิดความยั่งยืน ตามนโยบายรัฐบาลและแผนพัฒนากีฬาแห่งชาติ ฉบับที่ 7 (พ.ศ. 2566-2570 ) เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพในการขับเคลื่อนนโยบายการส่งเสริมและพัฒนาการออกกำลังกายและกีฬาเพื่อมวลชนให้เป็นวิถีชีวิต จังหวัดนครราชสีมา โดยกำหนดให้มีการหมุนเวียนเจ้าภาพแต่ละกระทรวง นำกิจกรรมการออกกำลังกายในระดับจังหวัด เดือนละ 1 ครั้ง
การจัดกิจกรรมครั้งนี้ มีกิจกรรมการแสดงบูธนิทรรศการต่างๆ ได้แก่ บูธตรวจวิเคราะห์องค์ประกอบร่างกาย (Body Composition) พร้อมให้ความรู้การนับคาร์บ และร่วมออกกำลังกายเต้นแอโรบิก โดยสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนครราชสีมา ร่วมกับห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์นครราชสีมา เป็นเจ้าภาพ ณ บริเวณลานหน้าน้ำตก ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์นครราชสีมา

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน