คุณกำลังมองหาอะไร?

ศู

ศูนย์อนามัยที่ 9 นครราชสีมา มอบเกียรติบัตรเชิดชูเกียรติให้กับบุคลากรที่ได้รับการคัดเลือกเป็นคนดีศรีอนามัยระดับหน่วยงาน ประจำปี 2566

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

09.04.2567
8
0
แชร์
09
เมษายน
2567

วันที่ 9 เมษายน 2567 ศูนย์อนามัยที่ 9 นครราชสีมา นำโดยแพทย์หญิงทิพา ไกรลาศ ผู้อำนวยการศูนย์อนามัยที่ 9 นครราชสีมา มอบหมายให้กลุ่มขับเคลื่อนยุทธศาสตร์และพัฒนากำลังคน จัดพิธีมอบเกียรติบัตรเชิดชูเกียรติให้กับบุคลากรที่ได้รับคัดเลือกเป็นคนดีศรีอนามัยระดับหน่วยงาน ประจำปี 2566 จำนวน 2 ท่าน ได้แก่ นายสันติพงศ์ พิษตะขบ ตำแหน่ง พนักงานเปล และนายทวี ลนขุนทด ตำแหน่งเจ้าหนักงานพัสดุ ณ ห้องอาหารอภิรมย์   ศูนย์อนามัยที่ 9 นครราชสีมา เพื่อเป็นสร้างขวัญและกำลังใจ และประกาศเกียรติคุณให้ทราบโดยทั่วกัน

ทั้งนี้ แพทย์หญิงทิพา ไกรลาศ ร่วมแสดงความยินดีกับคนดีศรีอนามัยดีเด่น ประจำปี 2566 ได้แก่ ทันตแพทย์หญิงณมน เพ็ชรนิล ตำแหน่ง ทันตแพทย์ชำนาญการพิเศษ คนดีศรีอนามัยระดับกรม ประจำปี 2566 ได้แก่ นางสาวอัญชลี ภูมิจันทึก ตำแหน่ง นักวิชาการสาธารณสุขชำนาญการพิเศษ และนางสาวศินาท แขนอก ตำแหน่ง พยาบาลวิชาชีพชำนาญการ ในการนี้ศูนย์อนามัยที่ 9 นครราชสีมา ขอแสดงความยินดีแก่บุคลากรทุกท่านที่ได้รับรางวัลนี้ด้วย

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน