คุณกำลังมองหาอะไร?

ศู

ศูนย์อนามัยที่ 9 นครราชสีมา ร่วมตรวจราชการและนิเทศงานกระทรวงสาธารณสุข กรณีปกติ เขตสุขภาพที่ 9 จังหวัดนครราชสีมา ระหว่างวันที่ 3-5 เมษายน 2567 รอบที่ 1 ประจำปีงบประมาณ 2567

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

05.04.2567
3
0
แชร์
05
เมษายน
2567

แพทย์หญิงทิพา ไกรลาศ ผู้อำนวยการศูนย์อนามัยที่ 9 นครราชสีมา และทพญ.วรางคณา เวชวิธี รก.ทันตแพทย์ทรงคุณวุฒิ และ ดร.ทนพญ.ยุพิน โจ้แปง ผู้อำนวยการกองห้องปฏิบัติการสาธารณสุข กรมอนามัย และคณะตรวจราชการฯ ศูนย์อนามัยที่ 9 นครราชสีมา ร่วมตรวจราชการและนิเทศงานกระทรวงสาธารณสุข กรณีปกติ เขตสุขภาพที่ 9 รอบที่ 1/2567 จังหวัดนครราชสีมา โดยมีนายแพทย์ภูวเดช สุระโคตร ผู้ตรวจราชการกระทรวงสาธารณสุข นายแพทย์อุดม อัศวุตมางกุร สาธารณสุขนิเทศก์ เขตสุขภาพที่ 9 เป็นประธานการตรวจราชการและนิเทศงานกระทรวงสาธารณสุข พร้อมคณะตรวจราชการกระทรวงสาธารณสุข ในเขตสุขภาพที่ 9 ระหว่างวันที่ 3-5 เมษายน 2567

โดยการตรวจราชการและนิเทศงานกระทรวงสาธารณสุข รอบที่ 1 เป็นการตรวจเยี่ยม ติดตามกระบวนการดำเนินงานของพื้นที่ ในประเด็นสำคัญของกระทรวงสาธารณสุข ในประเด็นมุ่งเน้น 8 ประเด็น และประเด็นปัญหาระดับเขต 2 ประเด็น (โลหิตจางในหญิงตั้งครรภ์และเด็กปฐมวัย และ Health station) ทั้งแบบ onsite และ online รวมถึงการลงพื้นที่หน่วยบริการสุขภาพระดับอำเภอในจังหวัดนครราชสีมา พร้อมทั้งเยี่ยมเสริมพลัง และกระตุ้น ติดตามให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์และสาธารณสุขในการดำเนินงานระดับจังหวัด อำเภอ และ รพ.สต
โดยทางผู้บริหารของศูนย์อนามัยที่ 9 และกรมอนามัยได้ให้ข้อชื่นชม และข้อเสนอแนะด้านวิชาการแก่พื้นที่ เพื่อใช้แนวทางในการดำเนินงานในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับกรมอนามัย และเป็นโอกาสในการพัฒนางานของจังหวัดนครราชสีมาต่อไป

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน