คุณกำลังมองหาอะไร?

ศู

ศูนย์อนามัยที่ 9 จัดอบรมโครงการหมู่บ้านต้นแบบด้านการส่งเสริมความรอบรู้ด้านสุขวิทยาการนอนหลับ 10 ประการในผู้สูงอายุในพื้นที่

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

03.04.2567
2
0
แชร์
03
เมษายน
2567

วันที่ 3 เมษายน 2567 แพทย์หญิงทิพา ไกรลาศ ผู้อำนวยการศูนย์อนามัยที่ 9 นครราชสีมา มอบหมายให้กลุ่มโรงพยาบาลศูนย์อนามัยที่ 9 นำโดย นางวรรธนันท์ ทินวัง รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลศูนย์อนามัยที่ 9 เปิดการอบรมโครงการ “โครงการหมู่บ้านต้นแบบด้านการส่งเสริมความรอบรู้ด้านสุขวิทยาการนอนหลับ 10 ประการในผู้สูงอายุ” ณ ศาลาประชาคมหมู่บ้านหนองขอนใน ม.11 เขตเทศบาลตำบลเมืองใหม่โคกกรวด อำเภอเมืองจังหวัดนครราชสีมา
กลุ่มเป้าหมายที่เข้าร่วมอบรม เป็นผู้สูงอายุ หมู่บ้านหนองขอนใน ม.11 เขตเทศบาลตำบลเมืองใหม่โคกกรวด อำเภอเมืองจังหวัดนครราชสีมา จำนวน 40 คน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้สูงอายุมีความรู้เรื่องสุขวิทยาการนอนหลับ 10 ประการ และส่งเสริมพฤติกรรมการนอนหลับที่ถูกต้องและมีคุณภาพ โดยโครงการนี้จะจัดกิจกรรมทั้งหมด 3 ครั้ง ในวันที่ 3, 9 และ 18 เมษายน 2567 โดยคาดว่าผู้สูงอายุจะนำความรู้ที่ได้รับไปปรับใช้ในชีวิตประจำวันและแก้ไขปัญหาด้านการนอนได้อย่างถูกต้องเหมาะสม และส่งเสริมคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้นต่อไป

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน