คุณกำลังมองหาอะไร?

ศู

ศูนย์อนามัยที่ 9 นครราชสีมา ร่วมเป็นเกียรติ และจัดนิทรรศการในโครงการเดิน วิ่ง ปั่นจักรยานเพื่อสุขภาพและโครงการมหกรรมรวมพลังสร้างสุขภาพ เทศบาลตำบลหัวทะเล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

31.03.2567
5
0
แชร์
31
มีนาคม
2567

วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 2567 แพทย์หญิงทิพา ไกรลาศ ผู้อำนวยการศูนย์อนามัยที่ 9 นครราชสีมา มอบหมายให้กลุ่มพัฒนาการส่งเสริมสุขภาพวัยทำงาน และโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ ศูนย์อนามัยที่ 9 นครราชสีมา ร่วมเป็นเกียรติและร่วมจัดนิทรรศการในโครงการเดิน วิ่ง ปั่นจักรยานเพื่อสุขภาพ และโครงการมหกรรมรวมพลังสร้างสุขภาพ เทศบาลตำบลหัวทะเล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 โดยมีพลโท อดุลย์ บุญธรรมเจริญ แม่ทัพภาคที่ 2 เป็นประธาน นายชาญชัย บัวสรวง ประธานสโมสรกีฬาจักรยานนครราชสีมา กล่าวรายงาน และนายเอกภพ โตมรศักดิ์ นายกเทศมนตรีตำบลหัวทะเล กล่าวต้อนรับประธานและผู้ร่วมกิจกรรม ณ ตลาดน้ำบึงหัวทะเล ตำบลหัวทะเล อำเภอเมืองนครราชสีมา จังหวัดนครราชสีมา
การจัดงานในครั้งนี้มีการจัดกิจกรรม เดิน วิ่ง ปั่นจักรยานเพื่อสุขภาพ กิจกรรมจัดบูธนิทรรศการส่งเสริมความรู้ด้านสุขภาพ การตรวจคัดกรองสุขภาพ จากหน่วยงานภาครัฐและเอกชน กว่า 20 แห่ง ซึ่งทางศูนย์อนามัยที่ 9 นครราชสีมา ได้จัดบูธนิทรรศการให้บริการตรวจวิเคราะห์มวลร่างกาย ให้ความรู้และสาธิตการตรวจเต้านมด้วยตนเอง และการประเมินการนอนหลับ เพื่อให้ประชาชนได้รับการดูแลสุขภาพตนเองอย่างเหมาะสมต่อไป

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน