คุณกำลังมองหาอะไร?

ศู

ศูนย์อนามัยที่ 9 นครราชสีมา ร่วมตรวจราชการและนิเทศงานกระทรวงสาธารณสุข กรณีปกติ เขตสุขภาพที่ 9 จังหวัดชัยภูมิ ระหว่างวันที่ 24-25มีนาคม 2567 รอบที่ 1 ประจำปีงบประมาณ 2567

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

26.03.2567
7
0
แชร์
26
มีนาคม
2567

แพทย์หญิงทิพา ไกรลาศ ผู้อำนวยการศูนย์อนามัยที่ 9 นครราชสีมา และทีมตรวจราชการฯ ศูนย์อนามัยที่ 9 นครราชสีมา ร่วมตรวจราชการและนิเทศงานกระทรวงสาธารณสุข กรณีปกติ เขตสุขภาพที่ 9 จังหวัดชัยภูมิ รอบที่ 1/2567 โดยมีนายแพทย์ภูวเดช สุระโคตร ผู้ตรวจราชการกระทรวงสาธารณสุข นายแพทย์อุดม อัศวุตมางกุร สาธารณสุขนิเทศก์ เขตสุขภาพที่ 9 เป็นประธานการตรวจราชการและนิเทศงานกระทรวงสาธารณสุข พร้อมคณะตรวจราชการกระทรวงสาธารณสุข ในเขตสุขภาพที่ 9 ระหว่างวันที่ 24-25 มีนาคม 2567 ณ หน่วยงานสาธารณสุขระดับรพ.สต. สสอ. รพช. ในพื้นที่จังหวัดชัยภูมิ

โดยการตรวจราชการและนิเทศงานกระทรวงสาธารณสุข รอบที่ 1 เป็นการติดตามแผนและกระบวนการดำเนินงานของพื้นที่ ตามประเด็นตรวจฯ 8 ประเด็น และประเด็นปัญหาระดับเขต 2 ประเด็น (โลหิตจางในหญิงตั้งครรภ์และเด็กปฐมวัย และ Health station) ทั้งแบบ onsite และ online รวมถึงการลงพื้นที่ เยี่ยมเสริมพลัง และกระตุ้นติดตามให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์และสาธารณสุขในการดำเนินงานระดับจังหวัด อำเภอ และ รพ.สต โดยทางผู้บริหารของศูนย์อนามัยที่ 9 และกรมอนามัยได้ให้ข้อชื่นชม และข้อเสนอแนะด้านวิชาการแก่พื้นที่ เพื่อใช้แนวทางในการดำเนินงานและเป็นโอกาสในการพัฒนางานของจังหวัดชัยภูมิต่อไป

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน