คุณกำลังมองหาอะไร?

ลอากาศเอก สุบิน ชิวปรีชา กรมวังผู้ใหญ่ในพระองค์ 904 ประธานคณะทำงานคัดเลือกเรือนจำดีเด่น พร้อมด้วย คณะกรรมการ ร่วมกับ แพทย์หญิงทิพา ไกรลาศ ผู้อำนายการศูนย์อนามัยที่ 9 นครราชสีมา เป็นผู้แทนกรมอนามัย และคณะ ลงพื้นที่ตรวจประเมิน ณ เรือนจำอำเภอนางรอง จังหวัด

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

29.02.2567
19
0
แชร์
29
กุมภาพันธ์
2567

วันที่ 29 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567 พลอากาศเอก สุบิน ชิวปรีชา กรมวังผู้ใหญ่ในพระองค์ 904 ประธานคณะทำงานคัดเลือกเรือนจำดีเด่น ตามโครงการราชทัณฑ์ปันสุข ทำความ ดี เพื่อชาติ ศาสน์ กษัตริย์ พร้อมด้วย คณะกรรมการ ร่วมกับ แพทย์หญิงทิพา ไกรลาศ ผู้อำนายการศูนย์อนามัยที่ 9 นครราชสีมา เป็นผู้แทนกรมอนามัย และคณะ ลงพื้นที่ตรวจประเมิน ณ เรือนจำอำเภอนางรอง จังหวัดบุรีรัมย์ โดยมี นายวัชรพงษ์ บุญสายออ รักษาราชการแทนผู้บัญชาการเรือนจำอำเภอนางรอง และคณะร่วมให้การต้อนรับ ในการนี้ผู้บัญชาการเรือนจำอำเภอนางรอง ได้นำเสนอข้อมูลทั่วไปของเรือนจำและนำเสนอผลการดำเนินงานด้านต่าง ๆ ได้แก่
ด้านที่ 1 การป้องกันและควบคุมโรคที่สำคัญ
ด้านที่ 2 อนามัยสิ่งแวดล้อมและสุขภาพ
ด้านที่ 3 การพัฒนาระบบบริการสุขภาพผู้ต้องขัง
ด้านที่ 4 การพัฒนาศักยภาพบุคลากร
ด้านที่ 5 มุมราชทัณฑ์ปันสุข
ด้านที่ 6 การจัดบริการสุขภาพจิตและจิตเวชในผู้ต้องขัง
ด้านที่ 7 นวัตกรรมราชทัณฑ์ปันสุขฯ
จากนั้นได้นำคณะกรรมการฯ ลงพื้นที่ตรวจประเมินเรือนจำดีเด่น ตามโครงการราชทัณฑ์ปันสุข ทำความ ดี เพื่อชาติ ศาสน์ กษัตริย์ ในพื้นที่ต่าง ๆ ภายในเรือนจำอำเภอนางรอง โดยมีเครือข่ายจาก สำนักงานป้องกันและควบคุมโรคที่ 9 นครราชสีมา สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดบุรีรัมย์ และโรงพยาบาลนางรอง เข้าร่วมจำนวน 30 คน

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน