คุณกำลังมองหาอะไร?

ศู

ศูนย์อนามัยที่ 9 นครราชสีมา ร่วมโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ (Mammogram) ในสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส 4 หน่วย 4 ภาค ทั่วประเทศ เฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ในโอกาสเจริญพระชนมพรรษาครบ 70 พรรษา 28 กรกฎ

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

19.02.2567
62
0
แชร์
19
กุมภาพันธ์
2567


วันจันทร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2567 แพทย์หญิงทิพา ไกรลาศ ผู้อำนวยการศูนย์อนามัยที่ 9 นครราชสีมา ได้มอบหมายให้นางสาวกันทิมา เหมพรหมราช รองผู้อำนวยการศูนย์อนามัยที่ 9 นครราชสีมา พร้อมด้วยบุคลากร กลุ่มพัฒนาการส่งเสริมสุขภาพวัยทำงานและโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ ศูนย์อนามัยที่ 9 นครราชสีมา ร่วมพิธีเปิด และให้บริการตามกิจกรรมในโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ (Mammogram) ในสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส ๔ หน่วย ๔ ภาค ทั่วประเทศ เฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ในโอกาสเจริญพระชนมพรรษาครบ ๗๐ พรรษา ๒๘ กรกฎาคม ๒๕๖๕ จังหวัดนครราชสีมา ปีงบประมาณ ๒๕๖๗ โดยมูลนิธิกาญจนบารมีร่วมกับสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดยครราชสีมา โดยนายวิจิตร กิจวิรัตน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา ประธานกล่าวเปิดงาน และนายแพทย์สุผล ตติยนันทพร นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดนครราชสีมา กล่าวรายงาน ณ ลานชั้น G ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 โคราช ซึ่งจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 19 -21 กุมภาพันธ์ 2567 เพื่อให้บริการแก่ประชาชนกลุ่มเสี่ยงกว่า 200 คน
ในการจัดกิจกรรมครั้งนี้ มีกิจกรรมให้ความรู้เรื่องโรคมะเร็งเต้านม การตรวจเต้านมด้วยตนเองพร้อมการฝึกสาธิต และให้บริการตรวจเต้านมด้วยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ (Mammogram) หากพบความผิดปกติจะได้รับการส่งต่อเพื่อรับการตรวจวินิจฉัยและรักษาต่อทันที

https://www.facebook.com/share/p/KMgd5KS3oVy9qLBS/?mibextid=Nif5oz

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน