คุณกำลังมองหาอะไร?

ศู

ศูนย์อนามัยที่ 9 เข้าร่วมเยี่ยมเสริมพลังการประเมินวัดส่งเสริม/สถานชีวาภิบาล “ศูนย์สุขใจ ใกล้บ้าน โฉมใหม่” จังหวัดนครราชสีมา ให้เป็นพื้นที่ดำเนินการสถานชีวาภิบาล ณ อำเภอโนนแดง,อำเภอประทาย จังหวัดนครราชสีมา

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

12.01.2567
35
0
แชร์
12
มกราคม
2567

วันที่ 12 มกราคม 2567 แพทย์หญิงทิพา ไกรลาศ ผู้อำนวยการศูนย์อนามัยที่ 9 นครราชสีมา ได้มอบหมายให้กลุ่มงานพัฒนาการส่งเสริมสุขภาพผู้สูงอายุร่วมกับกลุ่มงานพัฒนาอนามัยสิ่งแวดล้อม เข้าร่วมลงพื้นที่เพื่อประชุมพัฒนาระบบการดูแลผู้สูงอายุในชุมชน โดย“ศูนย์สุขใจ ใกล้บ้าน โฉมใหม่” จังหวัดนครราชสีมา โดยมุ่งเน้นยกระดับศูนย์สุขใจใกล้บ้าน ให้เกิดเป็นรูปธรรม เพื่อเป็นพื้นที่ต้นแบบในระดับเขต โดยมีคณะทำงานพัฒนาระบบดูแลวัยก่อนเกษียณและผู้สูงอายุ ขับเคลื่อนงานร่วมกับภาคีสุขภาพในพื้นที่ ให้ประชาชนได้รับบริการที่เหมาะสม และสามารถแก้ไขปัญหาให้ตรงจุดมากขึ้น สำหรับประเด็นก่อนวัยเกษียณและผู้สูงอายุ ซึ่งมีแผนขับเคลื่อนหนุนเสริมให้ท้องถิ่นมีศูนย์บริการดูแลผู้สูงอายุครบวงจรในชุมชนอย่างยั่งยืน
ทั้งนี้การลงพื้นที่เยี่ยมเสริมพลังฯดังกล่าว ได้รับความร่วมมือจาก สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนครราชสีมา ท้องถิ่นจังหวัดนครราชสีมา ประธานชมรมผู้สูงอายุจังหวัดนครราชสีมา อาสาสมัครสาธารณสุขในพื้นที่เป็นอย่างดี

https://inforhpc9.anamai.moph.go.th/ss/?CDcG8H5X

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน