คุณกำลังมองหาอะไร?

ย์อนามัยที่ 9 ประกาศเจตนารมณ์ต่อต้านการทุจริตกรมอนามัย “DOH Together Against Corruption”ประกาศเจตนารมณ์นโยบายไม่รับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ (No Gift Policy)

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

08.01.2567
15
0
แชร์
08
มกราคม
2567

วันที่ 27 ธันวาคม 2566 แพทย์หญิงทิพา ไกรลาศ ผู้อำนวยการศูนย์อนามัยที่ 9 นครราชสีมา
นำทีมบุคลากรศูนย์อนามัยที่ 9 ประกาศเจตนารมณ์ต่อต้านการทุจริตกรมอนามัย “DOH Together Against Corruption” ประกาศเจตนารมณ์นโยบายไม่รับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ (No Gift Policy) และประกาศเจตนารมณ์การป้องกันและแก้ไขปัญหาการล่วงละเมิดหรือคุกคามทางเพศในการทำงาน ศูนย์อนามัยที่ 9 นครราชสีมา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 วันที่ 27 ธันวาคม ณ ห้องประชุมพฤกษ์สาธร ชั้น 3 ศูนย์อนามัยอนามัยที่ 9 นครราชสีมา


พร้อมกันนี้ แพทย์หญิงทิพา ได้มอบหมายให้ คณะกรรมการคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของศูนย์อนามัยที่ 9 ประจำปีงบประมาณ 2567 จัดประชุมพัฒนาศักยภาพบุคลากรด้าน คุณธรรมโปร่งใสและเสริมสร้างความสุขความผูกพันในองค์กรใน ประเด็นยุทธศาสตร์เรื่องของการยกระดับองค์กรสู่ความเป็นเลิศและมีธรรมาภิบาล ทั้งนี้เพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วม เสริมสร้างศูนย์อนามัยที่ 9 นครราชสีมาให้เป็น “องค์กรแห่งความสุข” (Happy Workplace) สร้างขวัญกำลังใจ สร้างความสุขและความผูกพันของบุคลากรต่อองค์กรและสร้างภาพลักษณ์ที่ดีขององค์กร โดยมีกิจกรรมทำบุญตักบาตรข้าวสารอาหารแห้งสืบสานประเพณีไทย การจัดกิจกรรมออกกำลังกายกีฬาสัมพันธ์ของบุคลากร

รับชมเพิ่มเติม ทาง Facebook https://inforhpc9.anamai.moph.go.th/ss/?uLl1ac4p

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน