คุณกำลังมองหาอะไร?

ศู

ศูนย์อนามัยที่ 9 นครราชสีมา กับ ศูนย์สุขภาพจิตที่ 9 และสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษานครราชสีมา เส่งเสริมความรอบรู้ด้านสุขภาพผ่าน line official Teen club ณ โรงเรียนบุญเหลือวิทยานุสรณ์ อำเภอเมืองนครราชสีมา จังหวัดนครราชสีมา

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

28.12.2566
30
0
แชร์
28
ธันวาคม
2566

วันที่ 27 ธันวาคม 2566 แพทย์หญิงทิพา ไกรลาศ ผู้อำนวยการศูนย์อนามัยที่ 9 นครราชสีมา ได้มอบหมายให้กลุ่มงานพัฒนาการส่งเสริมสุขภาพวัยเรียนวัยรุ่น ร่วมประชุมเสริมสร้างความเข้มแข็งทางใจ และคุณลักษณะที่เหมาะสมในการเป็นผู้ให้คำปรึกษาในนักเรียนแกนนำระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย ร่วมกับ ศูนย์สุขภาพจิตที่ 9 และสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษานครราชสีมา เพื่อส่งเสริมความรอบรู้ด้านสุขภาพผ่าน line official Teen club ณ โรงเรียนบุญเหลือวิทยานุสรณ์ อำเภอเมืองนครราชสีมา จังหวัดนครราชสีมา โดยการประชุมฯ ดังกล่าวมีวัตถุประสงค์ เพื่อขับเคลื่อนและขยายเครือข่ายการดำเนินงานให้วัยรุ่นมีความรู้ ความเข้าใจ และเข้าถึงช่องทางในการสื่อสารข้อมูลสุขภาพทางเพศและอนามัยเจริญพันธุ์ อันจะทำให้วัยรุ่นและเยาวชนมีความรอบรู้ด้านสุขภาพ และสุขภาพทางเพศรวมถึงข้อมูลด้านอนามัยเจริญพันธุ์ที่เป็นมิตรสำหรับวัยรุ่นและเยาวชน ผ่านดิจิทัล แพลตฟอร์ม (Line Official Teen Club) ครอบคลุมกลุ่มเป้าหมายวัยรุ่นและเยาวชนทั้งในสถานศึกษา สถานประกอบการ และในชุมชน ที่สอดคล้องกับความต้องการและสิทธิ์ของวัยรุ่นภายใต้ พรบ.การป้องกันและแก้ไขปัญหาการตั้งครรภ์ในวัยรุ่น พ.ศ.2559 ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
การประชุมฯ ในครั้งนี้ ประกอบด้วยคณะครูและแกนนำนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายโรงเรียนบุญเหลือวิทยานุสรณ์ จำนวน 60 คนโดยได้รับการสนับสนุนและได้รับความร่วมมือจากนายพิษณุ คุณชื่น ผู้อำนวยการโรงเรียนบุญเหลือวิทยานุสรณ์และคณะครูทุกท่าน รวมถึงเครือข่ายในพื้นที่ที่เกี่ยวข้องเป็นอย่างดียิ่ง

Facebook  https://inforhpc9.anamai.moph.go.th/ss/?hcsQvNko

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน