คุณกำลังมองหาอะไร?

ศู

ศูนย์อนามัยที่ 9 นครราชสีมา จัดประชุมพัฒนาทักษะ ความรู้ ในการขับเคลื่อนงานปกป้อง ส่งเสริม สนับสนุนการเลี้ยงลูกด้วยนมแม่และพ.ร.บ.ควบคุมการส่งเสริมการตลาดอาหารสำหรับทารกและเด็กเล็ก พ.ศ.2560 เขตสุขภาพที่ 9

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

26.12.2566
7
0
แชร์
26
ธันวาคม
2566

วันที่ 26 ธันวาคม 2565 แพทย์หญิงทิพา ไกรลาส ผู้อำนวยการศูนย์อนามัยที่ 9 นครราชสีมา มอบหมายให้ นางชัชฎา ประจุดทะเก พยาบาลวิชาชีพชำนาญการพิเศษ หัวหน้ากลุ่มพัฒนาอนามัยแม่และเด็ก ศูนย์อนามัยที่ 9 นครราชสีมา พร้อมทีมงาน ประชุมพัฒนาทักษะ ความรู้ ในการขับเคลื่อนงานปกป้อง ส่งเสริม สนับสนุนการเลี้ยงลูกด้วยนมแม่และพ.ร.บ.ควบคุมการส่งเสริมการตลาดอาหารสำหรับทารกและเด็กเล็ก พ.ศ.2560 ในพื้นที่เขตสุขภาพที่ 9 ณ ห้องประชุมมิตรภาพ ชั้น 1 ผ่านระบบ VDO conference โดยกลุ่มเป้าหมายในการประชุมครั้ง ประกอบไปด้วย นิติกร เภสัชกร พยาบาลวิชาชีพ นักวิชาการสาธารณสุข จำนวน ทั้งสิ้น 172 คน
การประชุมครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อวัตถุประสงค์ในการขับเคลื่อนงานและเฝ้าระวังการละเมิด และสร้างการรับรู้ ประสิทธิภาพ และป้องกันไม่ให้มีการส่งเสริมการตลาดทางอ้อมขึ้นในสถานบริการ รวมถึงสร้างเครือข่ายในการขับเคลื่อนงานพระราชบัญญัติฯ ที่มีในเขตสุขภาพที่ 9 ต่อไป

https://inforhpc9.anamai.moph.go.th/ss/?HCkPSJU8

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน