คุณกำลังมองหาอะไร?

ศู

ศูนย์อนามัยที่ 9 เข้าร่วมประชุมสรุปผลการตรวจราชการและนิเทศงานกระทรวงสาธารณสุขกรณีปกติ ปีงบประมาณ 2566 รอบที่ 1 เขตสุขภาพที่ 9

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

02.05.2566
3
0
แชร์
02
พ.ค.
2566

ศูนย์อนามัยที่ 9 เข้าร่วมประชุมสรุปผลการตรวจราชการและนิเทศงานกระทรวงสาธารณสุขกรณีปกติ ปีงบประมาณ 2566 รอบที่ 1 เขตสุขภาพที่ 9 

 

วันที่ 28 เมษายน 2566 แพทย์หญิงทิพา ไกรลาศ ผู้อำนวยการศูนย์อนามัยที่ 9 นครราชสีมา มอบหมาย นางสุจิตรา สุมนนอก รองผู้อำนวยการศูนย์อนามัยที่ 9 และทีมนิเทศงานและตรวจราชการ ศูนย์อนามัยที่ 9 เข้าร่วมสรุปตรวจราชการกระทรวงสาธารณสุข ประจำปี 2566 รอบ 1/2566 เขตสุขภาพที่ 9  ซึ่งรูปแบบการประชุมมีทั้ง On-site และ Online มีผู้เข้าร่วมประชุม กว่า 70 คน

 

โดยการสรุปตรวจราชการและนิเทศงานกระทรวงสาธารณสุข รอบที่ 1 เป็นการให้ผู้เกี่ยวข้องได้รับทราบถึงปลการตรวจราชการในภาพจังหวัด และเขต รวมถึงปัญหาอุปสรรคต่างๆ จากการจรวจราชการในแต่ละประเด็น ซึ่งนำไปสู่การปรับปรุงพัฒนางานด้านการตรวจราชการในเขตสุขภาพที่ 9 โดยมีประเด็นที่เกี่ยวข้องกับกรมอนามัย ทั้งประเด็น Functional Base เน้นสุขภาพกลุ่มวัย มารดาและทารกและเด็กปฐมวัย และการยกระดับบริการผู้สูงอายุ ประเด็นลดป่วย ลดตาย ด้านการคัดกรองมะเร็งช่องปาก และ ประเด็น Area Base เรื่องภาวะโลหิตจางในสตรีและเด็กปฐมวัย และ Health station ประเด็นในวัยทำงาน โดยทางผู้บริหารของศูนย์อนามัยที่ 9 ได้ให้ข้อเสนอแนะเชิงนโยบาย เพื่อใช้แนวทางในการดำเนินงานและเป็นโอกาสในการพัฒนางานของเขตสุขภาพที่ 9 ต่อไป

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน