กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ
ศูนย์อนามัยที่ 9 จัดอบรมพฤติกรรม งานบริการ สู่ความเป็นเลิศ
พญ.ทิพา ไกรลาศ ผู้อำนวยการศูนย์อนามัยที่ 9 นครราชสีมา มอบหมายให้ นพ.ภรัญวิทย์ อนันต์ดิลกฤทธิ์ รองผู้อำนวยการศูนย์อนามัยที่ 9 ในนามประธานคณะกรรมการบริหารทรัพยากรมนุษย์ศูนย์อนามัยที่ 9 (HRM) เป็นประธาน เปิดการอบรมการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมบริการสู่ความเป็นเลิศ (Excellence Service Behavior) ภายใต้โครงการยกระดับการบริหารทรัพยากรบุคคลและพัฒนาสมรรถนะบุคลากรสู่องค์กรที่มีสมรรถนะสูงรองรับการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ศูนย์อนามัยที่ 9 นครราชสีมา ปี 2566 ร่วมด้วย บุคลากรศูนย์อนามัยที่ 9 จำนวน 80 คน ระหว่างวันที่ 9-10 มีนาคม 2566 ณ ห้องประชุมศึกษาธรศูนย์อนามัยที่ 9 นครราชสีมา
สำหรับการอบรมครั้งนี้ เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้เกิดความตระหนักถึงความสำคัญของการบริการการสร้างความประทับใจให้กับผู้รับบริการโดยพฤติกรรมบริการที่เป็นเลิศ สะท้อนถึงความจริงใจ ใส่ใจ และห่วงใย มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับมาตรฐานกลาง และมีความเชื่อมั่นที่จะนำประเด็นสำคัญที่ได้เรียนรู้ไปปรับปรุงคุณภาพ การบริการอย่างต่อเนื่องได้อย่างเป็นรูปธรรมสร้างชื่อเสียงและภาพลักษณ์ที่ดีให้กับองค์กรต่อไป