คุณกำลังมองหาอะไร?

ศู

ศูนย์อนามัยที่ 9 จัดอบรมพฤติกรรม งานบริการ สู่ความเป็นเลิศ

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

10.03.2566
1
0
แชร์
10
มีนาคม
2566

ศูนย์อนามัยที่ 9 จัดอบรมพฤติกรรม งานบริการ สู่ความเป็นเลิศ

 

พญ.ทิพา ไกรลาศ ผู้อำนวยการศูนย์อนามัยที่ 9 นครราชสีมา มอบหมายให้ นพ.ภรัญวิทย์ อนันต์ดิลกฤทธิ์ รองผู้อำนวยการศูนย์อนามัยที่ 9 ในนามประธานคณะกรรมการบริหารทรัพยากรมนุษย์ศูนย์อนามัยที่ 9 (HRM) เป็นประธาน เปิดการอบรมการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมบริการสู่ความเป็นเลิศ (Excellence Service Behavior) ภายใต้โครงการยกระดับการบริหารทรัพยากรบุคคลและพัฒนาสมรรถนะบุคลากรสู่องค์กรที่มีสมรรถนะสูงรองรับการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ศูนย์อนามัยที่ 9 นครราชสีมา ปี 2566 ร่วมด้วย บุคลากรศูนย์อนามัยที่ 9  จำนวน 80 คน  ระหว่างวันที่ 9-10 มีนาคม 2566   ณ   ห้องประชุมศึกษาธรศูนย์อนามัยที่ 9 นครราชสีมา

 

สำหรับการอบรมครั้งนี้ เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้เกิดความตระหนักถึงความสำคัญของการบริการการสร้างความประทับใจให้กับผู้รับบริการโดยพฤติกรรมบริการที่เป็นเลิศ  สะท้อนถึงความจริงใจ  ใส่ใจ  และห่วงใย  มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับมาตรฐานกลาง  และมีความเชื่อมั่นที่จะนำประเด็นสำคัญที่ได้เรียนรู้ไปปรับปรุงคุณภาพ การบริการอย่างต่อเนื่องได้อย่างเป็นรูปธรรมสร้างชื่อเสียงและภาพลักษณ์ที่ดีให้กับองค์กรต่อไป

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน