คุณกำลังมองหาอะไร?

ศู

ศูนย์อนามัยที่ 9 ประชุมคณะกรรมการตรวจประเมินและรับรองมาตรฐานแหล่งท่องเที่ยว โรงแรมที่เป็นมิตรกับสุขภาพและสิ่งแวดล้อม ครั้งที่ 1/2566

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

19.01.2566
0
0
แชร์
19
มกราคม
2566

ศูนย์อนามัยที่ 9 ประชุมคณะกรรมการตรวจประเมินและรับรองมาตรฐานแหล่งท่องเที่ยว โรงแรมที่เป็นมิตรกับสุขภาพและสิ่งแวดล้อม ครั้งที่ 1/2566

วันที่ 17 มกราคม 2566 แพทย์หญิงทิพา ไกรลาศ ผู้อำนวยการศูนย์อนามัยที่ 9 นครราชสีมา เป็นประธานเปิดการประชุมคณะกรรมการตรวจประเมินและรับรองมาตรฐานแหล่งท่องเที่ยวและโรงแรมที่เป็นมิตรกับสุขภาพและสิ่งแวดล้อม ครั้งที่ 1/2566 เพื่อประสานความร่วมมือบูรณาการระหว่างภาคีเครือข่ายในขับเคลื่อนพัฒนาการจัดการอนามัยสิ่งแวดล้อมและการส่งเสริมสุขภาพในแหล่งท่องเที่ยว โรงแรม รีสอร์ท เพื่อสนับสนุนการท่องเที่ยวสุขภาพดี เกิดการสร้างเสริมความรู้ด้านอนามัยสิ่งแวดล้อมและสุขอนามัยสำหรับสถานประกอบกิจการ สร้างความเชื่อมั่นให้กับนักท่องเที่ยว และสร้างรายได้ กระตุ้นเศรษฐกิจจากการท่องเที่ยว

โดยคณะกรรมประกอบด้วย ศูนย์อนามัยที่ 9 นครราชสีมา ,สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนครราชสีมา สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดชัยภูมิ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดบุรีรัมย์ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสุรินทร์ สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดนครราชสีมา สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดชัยภูมิ สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดบุรีรัมย์ สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดสุรินทร์ องค์การบริหารส่วนจังหวัดนครราชสีมา เทศบาลนครนครราชสีมา เทศบาลเมืองบุรีรัมย์ เทศบาลเมืองสุรินทร์ และเทศบาลเมืองชัยภูมิ ซึ่งได้รับความร่วมมือ แลกเปลี่ยนหารือแนวทาง ทิศทางการดำเนินงานดังกล่าว ในเขตสุขภาพที่ 9 อย่างดียิ่ง

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน