คุณกำลังมองหาอะไร?

ศู

ศูนย์อนามัยที่ 9 จัดอบรมพัฒนาศักยภาพเจ้าหน้าที่เรือนจำด้านส่งเสริมสุขภาพและอนามัยสิ่งแวดล้อมในเรือนจำ ตามโครงการราชทัณฑ์ ปันสุข

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

16.01.2566
3
0
แชร์
16
มกราคม
2566

ศูนย์อนามัยที่ 9 จัดอบรมพัฒนาศักยภาพเจ้าหน้าที่เรือนจำด้านส่งเสริมสุขภาพและอนามัยสิ่งแวดล้อมในเรือนจำ ตามโครงการราชทัณฑ์ ปันสุข

วันที่ 13 มกราคม 2566 แพทย์หญิงทิพา ไกรลาศ ผู้อำนวยการศูนย์อนามัยที่ 9 นครราชสีมา มอบหมายให้ทันตแพทย์หญิงกันทิมา เหมพรหมราช รองผู้อำนวยการศูนย์อนามัยที่ 9 เป็นประธานเปิดการประชุมเชิงปฏิบัติการพัฒนาศักยภาพเจ้าหน้าที่เรือนจำด้านส่งเสริมสุขภาพและอนามัยสิ่งแวดล้อมในเรือนจำ ตามโครงการราชทัณฑ์ ปันสุข ทำความดี เพื่อชาติ ศาสน์ กษัตริย์ โดยการจัดประชุมในครั้งนี้เป็นการบูรณาการร่วมกันระหว่างศูนย์อนามัยที่ 9 นครราชสีมา สำนักงานสิ่งแวดล้อมและควบคุมมลพิษที่ 11 (นครราชสีมา) และสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนครราชสีมา เพื่อพัฒนาศักยภาพเครือข่ายและสร้างความเข้มแข็งในการดำเนินงานด้านส่งเสริมสุขภาพและอนามัยสิ่งแวดล้อมในเรือนจำให้ได้มาตรฐานตามที่กรมอนามัยกำหนด ซึ่งกลุ่มเป้าหมาย ประกอบด้วยเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานด้านส่งเสริมสุขภาพและอนามัยสิ่งแวดล้อมในเรือนจำ รวมทั้งสิ้น 60 คน

โดยหัวข้อการพัฒนาศักยภาพภาคีเครือข่ายฯ ได้แก่ 1.ใส่ใจฟันดี สร้างก่อนซ่อม 2.อาหารดี สุขภาพดี” และ “การใช้โปรแกรม Food4Health 3.สุขาภิบาลอาหารในเรือนจำ 4.การจัดการระบบบำบัดน้ำเสียและบ่อดักไขมันในเรือนจำ 5.การจัดการคุณภาพน้ำอุปโภค บริโภคในเรือนจำ ทั้งนี้ผู้เข้าร่วมประชุมให้ความสนใจ และร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ในประเด็นต่างๆ เป็นอย่างมาก

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน