คุณกำลังมองหาอะไร?

ศู

ศูนย์อนามัยที่ 9 จับมือส่วนกลางกรมอนามัย เยี่ยมเสริมพลังการดำเนินงานโครงการขับเคลื่อนสุขภาวะคนทำงานในสถานประกอบการอย่างมีส่วนร่วม (Healthy Living)

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

21.09.2565
2
0
แชร์
21
กันยายน
2565

ศูนย์อนามัยที่ 9 จับมือส่วนกลางกรมอนามัย เยี่ยมเสริมพลังการดำเนินงานโครงการขับเคลื่อนสุขภาวะคนทำงานในสถานประกอบการอย่างมีส่วนร่วม (Healthy Living)

 

วันที่ 20 กันยายน 2565  นายแพทย์เอกชัย เพียรศรีวัชรา รองอธิบดีกรมอนามัย  มอบหมายให้ พญ.ทิพา ไกรลาศ ผู้อำนวยการศูนย์อนามัยที่ 9 นครราชสีมา  เป็นประธาน การตรวจเยี่ยมเสริมพลังการดำเนินงานโครงการขับเคลื่อนสุขภาวะคนทำงานในสถานประกอบการอย่างมีส่วนร่วม (Healthy Living) ครั้งที่ 1  พร้อมด้วยคณะผู้ตรวจเยี่ยมจากสำนักส่งเสริมสุขภาพ กรมอนามัย  รองเลขาธิการประธานสภาอุตสาหกรรม  ผู้แทนจากสำนักวิชาการ กระทรวงสาธารณสุข และกลุ่มพัฒนาการส่งเสริมสุขภาพวัยทำงาน ศูนย์อนามัยที่ 9 นครราชสีมา  ณ  บริษัท ราชสีมา กรีน สตาร์ช จำกัด ต.ห้วยบง อ.ด่านขุนทด  และ บริษัทแมคโคร สาขานครราชสีมา 2 (หัวทะเล) ต.หัวทะเล  อ. เมือง จ.นครราชสีมา 

 

โดยกลุ่มงานอาชีวเวชกรรม โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา เป็นทีมพี่เลี้ยงการดำเนินงานในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา  ซึ่งสถานประกอบการมีการดำเนินงานส่งเสริมสุขภาพคนทำงานได้เป็นอย่างดี มีนโยบายที่ชัดเจน ผู้บริหารให้ความสำคัญด้านสุขภาพพนักงาน มีรูปแบบกิจกรรมที่ชัดเจน  มีกระบวนการติดตามประเมินผล และสร้างความมีส่วนร่วมจากพนักงานได้เป็นอย่างดี ครั้งนี้คณะผู้ตรวจเยี่ยมได้ชื่นชมการดำเนินงานของสถานประกอบการและเสนอแนะเพื่อต่อยอดพัฒนาให้ดียิ่งขึ้น และเครือข่ายพร้อมให้การสนับสนุนสถานประกอบการตามบริบทเป็นอย่างดีต่อไป

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน