คุณกำลังมองหาอะไร?

ศู

ศูนย์อนามัยที่ 9 ประเมินตรวจสอบสิ่งแวดล้อมและความปลอดภัย (ENV ROUND)  หน่วยบริการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพศูนย์อนามัยที่ 9 นครราชสีมา

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

15.09.2565
15
0
แชร์
15
กันยายน
2565

ศูนย์อนามัยที่ 9 ประเมินตรวจสอบสิ่งแวดล้อมและความปลอดภัย (ENV ROUND) หน่วยบริการโรงพยาบาลส่งสริมสุขภาพ ศูนย์อนามัยที่ 9 นครราชสีมา

          วันที่ 14 กันยายน 2565 พญ.ทิพา ไกรลาศ ผู้อำนายการศูนย์อนามัยที่ 9 นครราชสีมา มอบหมายให้โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ ศูนย์อนามัยที่ 9 นครราชสีมา นำทีมโดย นายแพทย์ณัฐพล  สุวัชรังกูร นายแพทยืชำนาญการพิเศษ ประธานคณะกรรมการสิ่งแวดล้อมและความปลอดภัยโรงพยาบาลส่งเสิรมสุขภาพ ร่วมกับกลุ่มพัฒนาอนามัยสิ่งแวดล้อม ดำเนินการประเมินตรวจสอบสิ่งแวดล้อมและความปลอดภัย (ENV ROUND) หน่วยบริการของโรงพยาบาล  ตึกผู้ป่วยใน หน่วยโภชนาการ  หน่วยจ่ายกลาง และพื้นที่โดยรอบหน่วยงาน เพื่อค้นหาความเสี่ยงในเชิงรุก ด้านอาคารสถานที่ สิ่งแวดล้อมทางกายภาพของหน่วยบริการ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ เอื้อต่อความปลอดภัยของผู้รับบริการและเจ้าหน้าที่ ให้เกิดความมั่นใจในความปลอดภัยจากอัคคีภัย วัสดุ ของเสียอันตราย หรือภาวะฉุกเฉินอื่นๆ ซึ่งผลที่ได้จากการตรวจประเมิน หน่วยงานสามารถนำมาพัฒนา ปรับปรุงแก้ไขระบบงานและลดความเสี่ยงในด้านต่างๆต่อไป

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน