คุณกำลังมองหาอะไร?

ศู

ศูนย์อนามัยที่ 9 ลงพื้นที่ตรวจราขการแบบบูรณาการ รอบที่ 2  จังหวัดบุรีรัมย์

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

21.07.2565
9
0
แชร์
21
กรกฎาคม
2565

ศูนย์อนามัยที่ 9 ลงพื้นที่ตรวจราขการแบบบูรณาการ รอบที่ 2  จังหวัดบุรีรัมย์

 

          วันที่  20 กรกฏาคม  2565   นายเจริญ ชื้อตระกูล ผู้ตรวจราชการกระทรวง ที่ปรึกษาผู้ตรวจราชการภาคประชาชน และ ศูนย์อนามัยที่ 9 นครราชสีมา นำโดย นางสุจิตรา สุมนนอก รองผู้อำนวยการศูนย์อนามัยที่ 9 นครราชสีมา และตัวแทนกลุ่มพัฒนาการส่งเสริมสุขภาพผู้สูงอายุ  ลงพื้นที่ร่วมตรวจราชการแบบบูรณาการ รอบที่ 2 จังหวัดบุรีรัมย์

          ศูนย์อนามัยที่ 9 นครราชสีมา ได้ร่วมเดินทางลงพื้นที่ในจังหวัดบุรีรัมย์  เพื่อมอบชุดเวชภัณฑ์ป้องกันส่วนบุคคล จำนวน10 กล่องและร่วมตรวจราชการแบบบูรณาการ รอบที่ 2 ของผู้ตรวจราชการสำนักนายกรัฐมนตรี เขตตรวจราชการที่ 13 นำโดย นายเจริญ ชื้อตระกูล ผู้ตรวจราชการกระทรวง ที่ปรึกษาผู้ตรวจราชการภาคประชาชน และคณะ  ทั้งนี้การตรวจราชการประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 ของผู้ตรวจราชการสำนักนายกรัฐมนตรี กำหนดให้ผู้ตรวจราชการสำนักนายกรัฐมนตรี ร่วมกับ ผู้ตรวจราชการกระทรวง และผู้ตรวจราชการกรมตรวจราชการแบบบูรณาการตามแผนการตรวจราการของผู้ตรวจราชการ ประจำปี 2565 โดย ผู้ตรวจราชการสำนักนายกรัฐมนตรีเขตตรวจราชการที่ 13 ได้ลงพื้นที่ตรวจราขการแบบบูรณาการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 รอบที 2

            ทั้งนี้ได้ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม การจัดการสิ่งแวดล้อมสีเขียวเพื่อความยั่งยืน ตามแนวทางการพัฒนาเศรษฐกิจชีวภาพเศรษฐกิจหมุนเวียน และเศรษฐกิจสีเขียว (BCG) และติดตามการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ไปสูการปฎิบัติ เรื่องการเพิ่มศักยภาพและขีดความสามารถของเศรษฐกิจฐานราก ตำบลลุมปุ้ก อำเภอเมืองและ กลุ่มแปลงใหญ่ข้าวบ้านระเบิกขาม หมู่ที่ 5 ตำบลเสม็ด อำเภอเมือง  และลงพื้นที่ให้กำลังใจกลุ่มเปราะบางรายครัวเรือน  ณ ศูนย์พัฒนาคุณภาพชีวิตและการส่งเสริมอาชีพผู้สูงอายุ (ศพอส.) ตำบลบุกระสัง บ้านโคกหนองหิน  หมู่ที่ 9 ตำบลบุกระสัง อำเภอหนองกี่ จังหวัดบุรีรัมย์  โดยสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่งคงของมนุษย์จังหวัดบุรีรัมย์ ร่วมกับส่วนราชการอื่นๆ กลุ่มองค์กรภาคประชาชนในพื้นที่ได้ให้ความสำคัญกับการดูแลด้านสุขภาพผู้สูงอายุและการพัฒนาคุณภาพชีวิตกลุ่มเปราะบางรายครัวเรือน  การลงพื้นที่ครั้งนี้ได้รับความร่วมมือจากคณะผู้บริหาร เจ้าหน้าที่ ประชาชนในพื้นที่  เป็นอย่างดียิ่ง

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน