คุณกำลังมองหาอะไร?

ศู

ศูนย์อนามัยที่ 9 ลงพื้นที่เสริมพลังคลินิกวัยรุ่นเทพรัตน์ เตรียมรับประเมินมาตรฐานบริการที่เป็นมิตรสำหรับวัยรุ่นและเยาวชน ปี 2565  

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

27.01.2565
76
0
แชร์
27
มกราคม
2565

ศูนย์อนามัยที่ 9 ลงพื้นที่เสริมพลังคลินิกวัยรุ่นเทพรัตน์ เตรียมรับประเมินมาตรฐานบริการที่เป็นมิตรสำหรับวัยรุ่นและเยาวชน ปี 2565  
วันที่ 25  มกราคม 2565  นพ.พีระยุทธ สานุกูล ผู้อำนวยการ ศูนย์อนามัยที่ 9 นครราชสีมา มอบหมายให้นายแพทย์ณัฐพล  สุวัชรางกูล ที่ปรึกษางานอนามัยวัยรุ่น และผู้รับผิดชอบการดำเนินงาน ของศูนย์อนามัยที่ 9 นครราชสีมา ร่วมกับ ทีมคณะกรรมการระดับจังหวัด  ระดับเขต ลงพื้นที่เยี่ยมคลินิกวัยรุ่นของโรงพยาบาลเทพรัตน์นครราชสีมา เพื่อชี้แจงแนวทางการดำเนินงาน ที่เกี่ยวข้องสำหรับการให้บริการ การจัดกิจกรรมเชิงรุกให้กับวัยรุ่นและเยาวชนในพื้นที่ โดยเน้นการเข้าถึงกลุ่มวัยรุ่นในแบบที่สะดวก ง่ายเป็นส่วนตัว รักษาความลับ  ผ่านระบบบริการที่เป็นรูปแบบ One Stop Service ไร้ขั้นตอน ไร้รอยต่อ เพื่อลดปัญหาการตั้งครรภ์ของวัยรุ่น ในเขตพื้นที่ 
โดยการเยี่ยมเสริมพลังในครั้งนี้ ได้รับความร่วมมือจาก นายแพทย์นครินทร์  ชุนงาม รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลเทพรัตน์และงานปฐมภูมิ ที่ได้ขับเคลื่อนการดำเนินงานตามการพัฒนาคนในทุกมิติ เน้น การร่วมแรง ร่วมทำงาน เข้าถึงบริการ สร้างคุณภาพชีวิตที่ดี ภาคีมีส่วนร่วม พร้อมมีการดูแล ช่วยเหลือ และส่งต่อวัยรุ่นที่มีปัญหา เพื่อลดอัตราการตั้งครรภ์วัยรุ่นของพื้นที่อำเภอเมือง จ.นครราชสีมา  ให้สอดคล้องกับการขับเคลื่อนพระราชบัญญัติการป้องกันและแก้ไขปัญหาการตั้งครรภ์ในวัยรุ่น พ.ศ.2559 ต่อไป

 

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน