คุณกำลังมองหาอะไร?

ศู

ศูนย์อนามัยที่ 9 ขานรับนโยบายรัฐบาล  ประเมินมาตรฐาน Thai stop covid plus ให้มั่นใจในการเปิดบ้านพักเด็กและครอบครัวชัยภูมิ

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

22.12.2564
10
0
แชร์
22
ธันวาคม
2564

ศูนย์อนามัยที่ 9 ขานรับนโยบายรัฐบาล  ประเมินมาตรฐาน Thai stop covid plus ให้มั่นใจในการเปิดบ้านพักเด็กและครอบครัวชัยภูมิ

วันที่ 21 ธันวาคม 2564 นายแพทย์พีระยุต  สานุกูล  ผู้อำนวยการศูนย์อนามัยที่ 9 นครราชสีมา มอบหมายให้กลุ่มพัฒนาการส่งเสริมสุขภาพวัยรุ่น ดำเนินการเยี่ยมเครือข่ายวัยรุ่น ตามแนวทางมาตรการ VUKA ลดการติดเชื้อ ป้องกันและส่งเสริมการดูแลสุขภาพของวัยรุ่นและเยาวชน ในบ้านพักเด็กและครอบครัว จังหวัดชัยภูมิ

โดยการลงเยี่ยมเครือข่ายครั้งนี้ ได้ชี้แจงแนวทางการประเมินมาตรฐาน Thai stop covid plus และการประเมินความเสี่ยง TST ของกลุ่มบุคลากรที่ต้องลงพื้นที่รายอำเภอในการเยี่ยมบ้านเด็กและครอบครัวด้อยโอกาส สำหรับมาตรการที่ทางบ้านพักเด็กฯได้ดำเนินการไปแล้ว ได้แก่ บุคลากรทุกคนได้รับวัคซีนครบ 2 Dose 100 เปอร์เซ็นต์ , มีการใส่หน้ากากอนามัยครบทุกคน , มีการประเมินติดตามความเสี่ยงในระบบ TST และมีมาตรการหลัก มาตรการเสริมป้องกันโรคโควิด -19 ในหน่วยงาน ส่งผลให้การทำงานของเครือข่ายเป็นไปตามเป้าหมายและไม่พบผู้ติดเชื้อในหน่วยงาน 

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน