คุณกำลังมองหาอะไร?

ศู

ศูนย์อนามัยที่ 9 ลงพื้นที่Community Isolation อำเภอสูงเนิน

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

01.09.2564
95
0
แชร์
01
กันยายน
2564

ศูนย์อนามัยที่ 9 ลงพื้นที่Community Isolation อำเภอสูงเนิน

 

วันที่ 31 สิงหาคม 2564   นายแพทย์ประสาน ชัยวิรัตนะ ผู้อำนวยการศูนย์อนามัยที่ 9 นครราชสีมา มอบหมายให้  เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพศูนย์อนามัยที่ 9 ร่วมกับ ทีมเจ้าหน้าที่ศูนย์อนามัยที่ 9นครราชสีมา ลงพื้นที่ศูนย์แยกกักตัวในชุมชน(Community Isolation) เพื่อประชาสัมพันธ์การป้องกันโรคระบาดโควิด-19 ณ พลอยน้ำข้างรีสอร์ต ตำบลมะเกลือเก่า อำเภอสูงเนิน จังหวัดนครราชสีมา

 

สำหรับพื้นที่ดังกล่าวเป็นอาคาร 3 ชั้น มีทั้งหมด 30 ห้อง จัดที่พัก 1 ห้องต่อ 2-3คน ที่เป็นครอบครัวเดียวกัน ปัจจุบันมีผู้เข้ารับการกักตัวจำนวน? 87 ?ราย โดยได้รับการดูแลสอบถามอาการผ่านทางไลน์ นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังร่วมลงเยี่ยมเสริมพลัง แก่เจ้าหน้าที่? รพสต.มะเกลือเก่า และสนับสนุนอุปกรณ์ป้องกันโรคระบาดโควิด-19? เพื่อไว้แจกให้แก่ประชาชนที่มารับบริการต่อไป

 

ทั้งนี้เพื่อประชาสัมพันธ์ส่งเสริมความรอบรู้ตามมาตรการ(D  M  H  T  T  A)ส่งเสริมแนะนำ การจัดการด้านอนามัยสิ่งแวดล้อมให้ได้ตามมาตรฐาน จากนั้นเจ้าหน้าที่ศูนย์อนาัมที่9นม.ได้ร่วมส่งมอบหน้ากากอนามัยเป็นจำนวน 2500 ชิ้น และอุปกรณ์เพื่อป้องกันโรคระบาดโควิด-19 ให้แก่ศูนย์แยกกักกันตัว?อำเภอสูงเนินด้วย

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน