คุณกำลังมองหาอะไร?

ศู

ศูนย์อนามัยที่ 9 รับโล่ ร่วมสนับสนุนชุมชนกุดแคน ชัยภูมิ

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

13.07.2564
42
0
แชร์
13
กรกฎาคม
2564

ศูนย์อนามัยที่ 9 รับโล่ ร่วมสนับสนุนชุมชนกุดแคน ชัยภูมิ

วันที่ 12 กรกฎาคม 2564 นายแพทย์ประสาน ชัยวิรัตนะ ผู้อำนวยการศูนย์อนามัยที่ 9 นครราชสีมา ได้เข้ารับมอบโล่ประกาศเกียรติคุณ ในนามผู้ที่ได้ร่วมบริจาคสนับสนุนช่วยเหลือชาวชุมชนกุดแคน ในเขตเทศบาลเมืองชัยภูมิ โดยได้รับเกียรติจาก นายธีวรา วิตนากร นายกเทศมนตรีเมืองชัยภูมิเป็นประธานกล่าวเปิดงาน นายประทีป ศิลปเทศ รองผู้ว่าราชการจังหวัดชัยภูมิ เป็นผู้มอบโล่ ร่วมด้วย หน่วยงานต่างๆทั้งภาครัฐ และเอกชน เข้าร่วมงาน ณ ลานเอนกประสงค์ศูนย์เยาวชนเทศบาลเมืองชัยภูมิ

สำหรับพิธีมอบโล่ประกาศเกียรติคุณในครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อเป็นการขอบคุณผู้ที่ได้ร่วมบริจาคสนับสนุนช่วยเหลือชาวชุมชนกุดแคน ที่ได้รับผลกระทบ จากการปิดพื้นที่เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) และยังเป็นการเชิดชูเกียรติให้กับผู้ที่ได้ร่วมบริจาคช่วยเหลือชาวกุดแคนในครั้งนี้ด้วย

จากนั้นได้เข้าร่วมงานมอบอุปกรณ์การจัดตั้งโรงพยาบาลสนามแห่งที่ 2 จังหวัดชัยภูมิ สภากาชาดไทย โดยสำนักงานบรรเทาทุกข์และประชานามัยพิทักษ์ ร่วมกับ สำนักงานบริหารกิจการเหล่ากาชาด สำนักงานจัดหารายได้ และเหล่ากาชาดจังหวัดชัยภูมิ ได้รับเกียรติจาก นายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชัยภูมิ เป็นประธานส่งมอบอุปกรณ์และสิ่งของ ณ มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตชัยภูมิ

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน