คุณกำลังมองหาอะไร?

ศู

ศูนย์อนามัยที่ 9 จัดประชุมขับเคลื่อน Thai Stop Covid Plus  และไทยเซฟไทย เขตสุขภาพที่ 9

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

07.05.2564
102
0
แชร์
07
พ.ค.
2564

ศูนย์อนามัยที่ 9 จัดประชุมขับเคลื่อน Thai Stop Covid Plus  และไทยเซฟไทย เขตสุขภาพที่ 9

วันที่ 6 พฤษภาคม 2564  นพ.ประสาน ชัยวิรัตนะ ผู้อำนวยการศูนย์อนามัยที่ 9 นครราชสีมา เป็นประธานเปิดงานประชุมการขับเคลื่อน โปรแกรมThai Stop Covid Plus  และ ไทยเซพไทย ในสถานประกอบการ/หน่วยงาน ภาครัฐและเอกชน ของเขตสุขภาพที่ 9  ผ่านระบบ ZOOM  Meeting โดยมีผู้เข้าร่วมประชุมที่รวบรวมจากรหัสผู้ใช้งาน ทั้งสถานประกอบการ หน่วยงานภาครัฐและเอกชน องค์กรต่างๆ รวมกว่า 500 คน 

สำหรับการประชุมครั้งเพื่อประชาสัมพันธ์การเข้าใช้งานระบบโปรแกรม Thai Stop Covid Plus  และ ไทยเซพไทย ซึ่งกรมอนามัยได้พัฒนาขึ้น เพื่อสร้างความร่วมมือในการดูแล ตนเอง ครอบครัว สังคมให้ปลอดภัยจากการระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019     ประธานการประชุม ยังได้รายงานสถานการณ์ มาตรการควบคุมป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019   ในเขตสุขภาพที่ 9 นอกจากนี้ได้มีการนำเสนอเนื้อหาเกี่ยวกับ ครอบครัวปลอดภัยไร้โควิด ด้วย New Normal ในกลุ่มเปราะบาง การดูแลผู้สูงอายุอย่างไรให้ปลอดภัยจากโควิด Food Safety delivery  for you “ส่งอาหารปลอดภัย มั่นใจ ไร้โควิด” ข้อมูลสถิติการเข้าใช้งานโปรแกรม Thai Stop Covid Plus และ ไทยเซพไทย เขตสุขภาพที่ 9  การบริหารจัดการควบคุมการระบาดกรณีที่พบความเสี่ยงการสัมผัส/พบผู้ติดเชื้อในสถานประกอบการ

ทั้งนี้เพื่อให้สถานประกอบการ หน่วยงานภาครัฐและเอกชน องค์กรต่างๆ  ได้ดำเนินการตามแนวทางและมาตรการในการป้องกันการแพร่กระจายเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ส่งผลให้ประชาชนมีความปลอดภัยในการดำเนินชีวิตประจำวันและการปฏิบัติงาน

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน