คุณกำลังมองหาอะไร?

ศู

ศูนย์อนามัยที่ 9 ลงพื้นที่ มอบหน้ากาก พร้อม N95 บุรีรัมย์สุรินทร์

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

03.05.2564
15
0
แชร์
03
พ.ค.
2564

ศูนย์อนามัยที่ 9 ลงพื้นที่ มอบหน้ากาก พร้อม N95 บุรีรัมย์สุรินทร์

วันที่ 30 เมษายน 2564 นายแพทย์ประสาน ชัยวิรัตนะ ผู้อำนวยการศูนย์อนามัยที่ 9 นครราชสีมา และกลุ่มงานพัฒนาอนามัยสิ่งแวดล้อม มอบหน้ากาก N95 ให้กับสำนักงานเขตสุขภาพที่ 9 สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดบุรีรัมย์และสุรินทร์  จำนวน 3,600 ชิ้น เพื่อสนับสนุนในการดำเนินงานของโรงพยาบาลสนาม และสนับสนุนวัสดุ อุปกรณ์ ในการขับเคลื่อนงานอาหารริมบาทวิถี (street food Good Health) และตลาดนัด น่าซื้อ  รวมทั้งประชาสัมพันธ์ Thai stop covid (TSC) และ Thai save Thai (TST) ในการประเมินตนเองของสถานประกอบการและประเมินระดับความเสี่ยงของตนเองก่อนเข้าปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่

    นอกจากนั้นสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดบุรีรัมย์และสุรินทร์ร่วมลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมโรงพยาบาลสนามจังหวัดบุรีรัมย์ ณ Brix box รองรับผู้ป่วย COVID-19 จำนวน 72 เตียง และโรงพยาบาลสนามจังหวัดสุรินทร์ ณ ศูนย์ปฎิบัติธรรมวัดกลางบ้านละเอาะ รองรับผู้ป่วย COVID-19 จำนวน 80 เตียง ซึ่งได้ให้คำแนะนำเกี่ยวกับระบบระบายอากาศและระบบการเติมคลอรีน เพื่อฆ่าเชื้อโรคในน้ำทิ้งก่อนปล่อยออกสู่สาธารณะ และมีการตรวจวัดปริมาณคลอรีนอิสระคงเหลือต้องอยู่ในช่วง 0.5-1 ppm

     จากการตรวจเยี่ยม พบว่า การดำเนินงานโรงพยาบาลสนามของจังหวัดบุรีรัมย์และสุรินทร์มีความพร้อมทั้งด้านทีมแพทย์และด้านสาธารณูปโภค ทั้งนี้ได้รับการต้อนรับจากผู้บริหารและเจ้าหน้าที่อย่างดียิ่ง

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน