คุณกำลังมองหาอะไร?

ศู

ศูนย์อนามัยที่ 9 ลงพื้นที่เยี่ยมเสริมพลังและCoaching การส่งเสริมสุขภาพและอนามัยสิ่งแวดล้อมในโรงเรียน กพด. จังหวัดสุรินทร์

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

21.06.2566
3
0
แชร์
21
มิถุนายน
2566

ศูนย์อนามัยที่ 9 ลงพื้นที่เยี่ยมเสริมพลังและCoaching การส่งเสริมสุขภาพและอนามัยสิ่งแวดล้อมในโรงเรียน กพด. จังหวัดสุรินทร์

 

วันที่ 19 มิถุนายน 2566 แพทย์หญิงทิพา ไกรลาศ ผู้อำนวยการศูนย์อนามัยที่ 9 นครราชสีมา มอบหมายให้กลุ่มพัฒนาอนามัยสิ่งแวดล้อมและกลุ่มพัฒนาการส่งเสริมสุขภาพวัยเรียน ร่วมกับกองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 21 และสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสุรินทร์ ลงพื้นที่เยี่ยมเสริมพลังด้านส่งเสริมสุขภาพ กิจกรรมทางกายแพรตฟอร์มก้าวท้าใจ การเฝ้าระวังภาวะโภชนาการ? โรงเรียนรอบรู้ด้านสุขภาพ (Health Literate School : HLS)และคัดเลือกโรงเรียน กพด. ต้นแบบการจัดการน้ำสะอาด เพื่อการอุปโภค บริโภค และกำกับ ติดตามด้านอนามัยสิ่งแวดล้อมในโรงเรียน กพด. จำนวน 4 แห่ง ดังนี้

   1.โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนบ้านรุน

   2.โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนบ้านชำปะโต

   3.โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนบ้านตาตุม

   4.โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนบ้านตาแตรว

ทั้งนี้ ได้มอบสื่อการเรียนรู้และสมุดบันทึกสุขภาพ? ?ป.5-6?  เพื่อใช้ในการดำเนินงานอนามัยโรงเรียน  โดยมีผู้บริหาร ครู และนักเรียน ให้ความสนใจ และร่วมแลกเปลี่ยนแนวทางการแก้ไขปัญหาด้านส่งเสริมสุขภาพและอนามัยสิ่งแวดล้อม? เป็นอย่างดี

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน