คุณกำลังมองหาอะไร?

ศู

ศูนย์อนามัยที่ 9 ลงพื้นที่เยี่ยมเสริมพลังหน่วยบริการสุขภาพทั้งภาครัฐและเอกชนที่มีการดำเนินงานด้านการยุติการตั้งครรภ์ที่ปลอดภัย

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

11.10.2565
0
0
แชร์
11
ตุลาคม
2565

ศูนย์อนามัยที่ 9 ลงพื้นที่เยี่ยมเสริมพลังหน่วยบริการสุขภาพทั้งภาครัฐและเอกชนที่มีการดำเนินงานด้านการยุติการตั้งครรภ์ที่ปลอดภัย

วันที่ 7 ตุลาคม 2565 แพทย์หญิงทิพา ไกรลาศ ผู้อำนวยการศูนย์อนามัยที่ 9 นครราชสีมา ได้มอบหมายให้กลุ่มพัฒนาการส่งเสริมสุขภาพวัยรุ่น ร่วมกับสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนครราชสีมา เยี่ยม เสริมพลังหน่วยบริการสุขภาพทั้งภาครัฐและเอกชนที่มีการดำเนินงานด้านการยุติการตั้งครรภ์ที่ปลอดภัย ภายใต้พระราชบัญญัติการป้องกันและแก้ไขการตั้งครรภ์ในวัยรุ่น พ.ศ.2559 ณ ศูนย์สมาคมพัฒนาประชากรและชุมชน สาขานครราชสีมา

ทั้งนี้เพื่อติดตามการดำเนินงานการให้บริการยุติการตั้งครรภ์ เครือข่ายอาสา RSA รับฟังปัญหาอุปสรรค เสริมกำลังใจในการให้บริการ เชื่อมต่อระบบการส่งต่อปรึกษาและยุติการตั้งครรภ์ที่ปลอดภัย ในครั้งนี้มี นางสุจิตรา สุมนนอก รองผู้อำนวยการศูนย์อนามัยที่ 9 นครราชสีมา เป็นประธานในการเยี่ยมเสริมพลัง โดยมีกิจกรรมให้ความรู้เรื่องความก้าวหน้าของพระราชบัญญัติแก้ไขเพิ่มเติมประมวลกฎหมายอาญา พ.ศ. 2565 ประกาศกระทรวงสาธารณสุข เรื่อง การตรวจและรับคำปรึกษาทางเลือกในการยุติการตั้งครรภ์ ตามมาตรา 305 (5) การนำเสนอผลการดำเนินงานยุติการตั้งครรภ์ที่ปลอดภัยของสมาคมพัฒนาประชากรและชุมชน สาขานครราชสีมา รวมถึงการชี้แจงแนวทางระบบการส่งต่อปรึกษาและยุติการตั้งครรภ์ที่ปลอดภัย เขตสุขภาพที่ 9

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน