คุณกำลังมองหาอะไร?

ศู

ศูนย์อนามัยที่ 9  จัดประชุม“ส่งเสริมความรอบรู้การบริหารจัดการอาหารและโภชนาการในสถานศึกษาและคัดเลือกโรงเรียนต้นแบบด้านโภชนาการระดับเขต  ปี 2565”

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

31.05.2565
5
0
แชร์
31
พ.ค.
2565

ศูนย์อนามัยที่ 9  จัดประชุม“ส่งเสริมความรอบรู้การบริหารจัดการอาหารและโภชนาการในสถานศึกษาและคัดเลือกโรงเรียนต้นแบบด้านโภชนาการระดับเขต  ปี 2565”

                วันที่ 30 พฤษภาคม 2565  ศูนย์อนามัยที่ 9 นครราชสีมา โดยกลุ่มพัฒนาการส่งเสริมสุขภาพวัยเรียน จัดประชุมเชิงปฏิบัติการ“ส่งเสริมความรอบรู้การบริหารจัดการอาหารและโภชนาการในสถานศึกษาและคัดเลือกโรงเรียนต้นแบบด้านโภชนาการระดับเขต  ปี 2565 ”  โดยมีนางสุจิตา  สุมนนอก รองผู้อำนวยการศูนย์อนามัยที่ 9 เป็นประธานเปิดการประชุมผ่านระบบ Zoom meeting 

               การจัดประชุมครั้งนี้เพื่อคัดเลือกโรงเรียนที่มีการดำเนินงานส่งเสริมสุขภาพด้านโภชนาการและเสริมสร้างความร่วมมือของภาคีเครือข่ายในการส่งเสริมสุขภาพ ป้องกัน และแก้ไขปัญหาด้านทุพโภชนาการของเด็กวัยเรียน ซึ่งมีโรงเรียนที่ผ่านการคัดเลือกระดับจังหวัดเพื่อเข้ารับการคัดเลือกระดับเขต จำนวน  4 โรงเรียน คือ โรงเรียนเทศบาล 1 (บูรภาวิทยากร) จ.นครราชสีมา โรงเรียนอนุบาลเทพสถิต จ.ชัยภูมิ  โรงเรียนบ้านคู(คุรุศิษย์วิทยาคาร) จ.บุรีรัมย์  และโรงเรียนบ้านโชคนาสาม จ.สุรินทร์  ซึ่งมีผู้อำนวยการโรงเรียน คณะครู  นักเรียน และภาคีเครือข่าย ได้แก่ รพ.สต.  อสม. ผู้นำชุมชน  อปท. เข้าร่วมประชุมกว่า 60 คน โดยโรงเรียนที่ผ่านการคัดเลือกจะได้เป็นตัวแทนร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้และเผยแพร่ผลงานพร้อมเข้ารับโล่เชิดชูเกียรติในเวทีระดับประเทศ ต่อไป

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน