คุณกำลังมองหาอะไร?

ศู

ศูนย์อนามัยที่ 9 ร่วมรณรงค์ส่งเสริมความรอบรู้สุขภาพ และกิจกรรมก้าวท้าใจ Season4 ในสถานศึกษา อำเภอพิมาย โคราช

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

30.05.2565
1
0
แชร์
30
พ.ค.
2565

ศูนย์อนามัยที่ 9 ร่วมรณรงค์ส่งเสริมความรอบรู้สุขภาพ และกิจกรรมก้าวท้าใจ Season4 ในสถานศึกษา อำเภอพิมาย โคราช

 

                วันที่ 26 พฤษภาคม 2565  นพ.พีระยุทธ สานุกูล ผู้อำนวยการศูนย์อนามัยที่ 9 นครราชสีมา ได้มอบหมายกลุ่มพัฒนาการส่งเสริมสุขภาพวัยทำงานร่วมกับงานวัยเรียน สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนครราชสีมา สำนักงานสาธารณสุขอำเภอพิมาย และโรงพยาบาลพิมาย จัดรณรงค์ประชาสัมพันธ์การส่งเสริมความรอบรู้สุขภาพและกิจกรรมก้าวท้าใจ Season4 ในสถานศึกษา อำเภอพิมาย จังหวัดนครราชมา ซึ่งผู้บริหารได้มีนโยบายการส่งเสริมสุขภาพบุคลากรและนักเรียนให้มีความรอบรู้ด้านสุขภาพ ซึ่งเป็นโรงเรียนระดับมัธยมศึกษามีจำนวนนักเรียน รวมกว่า 3,000 คน   ณ   โรงเรียนพิมายวิทยา  และโรงรียนพิมายดำรงวิทยา อำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมา

 

               การจัดบูธประชาสัมพันธ์ในครั้งนี้โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อประชาสัมพันธ์การลงทะเบียนก้าวท้าใจสำหรับรายใหม่ การแนะนำเพื่อน เชิญเพื่อน การเรียนรู้การใช้ Application อื่นๆในก้าวท้าใจ ที่เป็นการสร้างความรอบรู้สุขภาพด้านต่างๆเป็นการกระตุ้นให้เกิดส่งเสริมกิจกรรมการทางกาย สามารถเลือกรูปแบบการออกกำลังกายให้เหมาะสมกับกลุ่มวัยและสถานการณ์การแพร่กระจายเชื้อโควิด 19     

 

    ทั้งนี้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้สามารถลงทะเเบียนเข้าสู่ระะบบการใช้ Application ก้าวท้าใจ การใช้งานต่างๆในระบบ เพื่อให้เกิดการเข้าถึงในทุกระดับ และให้เกิดความรอบรู้สุขภาพด้วย แอพลิเคชั่นอื่นๆ สุดท้ายกิจกรรมต่างๆ จะส่งผลกระทบเชิงบวกถึงประชาชนทุกกลุ่มวัย ได้มีทางเลือกการส่งเสริมสุขภาพการออกกำลังกายให้เหมาะสมกับตนเอง

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน